หน้าเว็บ

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cẩm Carthaginian trong Đế chế, Chưa hẳn đã tù nếu như bạn hiểu lối chơi

Carthaginian là Đế chế cổ đại có tiếng với nghề đi biển lớn bên trên vùng Địa Trung Hải, giáp cùng họ là nhiều Age of Empires khác như Roman, Phoenician… luôn luôn sẵn sàng lăm le. Chính bởi thế, họ nâng cấp lên các doanh nghiệp chiến tranh thiện nghệ để giúp đỡ bảo vệ cho Age of Empires của chính bản thân mình trước các cuộc công kích, tiêu biểu trong số đó có thuyền chiến được coi là hiện đại nhất ở vào thời bấy giờ, Trong khi, bọn họ cũng sở hữu những nhóm quân voi chơi và bộ binh vô cùng chuyên nghiệp hóa

Tuy có lịch sử vẻ vang khá huy hoàng nhưng Hình như Carthaginian không được hãng sản xuất giành cho nó các ưu ái ở chất quân không đồng đều và kén người chơi. các người chơi chiến AOE đối kháng phần nhiều đều không muốn mình rồi sẽ nhận thấy loài quân này, thậm chí, kể cả những bạn vị trí cao nhất 1 có nhiều lúc cũng cảm nhận thấy ngán ngẩm và Carthaginian. dẫu thế, Carthaginian vẫn bao gồm cuộc đấu chém phũ để đời, những màn cầm voi chiến Highlight gây đau đầu đối với người xem. Làm cách nào để dường như đánh tốt đc khi mình cầm Carthaginian? bài viết này sẽ đáp án thắc mắc khiến cho bạn.
Những bạn thường cảm nhận thấy không vui khi đc cầm Carthaginian
Những bạn thường cảm nhận thấy không vui khi đc cầm Carthaginian
Điểm nổi trội của Carthaginian

Trong Age of Empires, Carthaginian có điểm nổi trội trước tiên đó là sự sở hữu được bánh xe khi lên đời 3, điều ấy giúp đỡ dân có thể di chuyển chóng vánh hơn, tạo ra sự thực, gỗ, vàng nhanh lẹ hơn, Trong khi, khả năng chạy dân khi nhà có biến cũng hay hơn. Carthaginian có điểm riêng là sử dụng các quân hệ vàng, lạc đà Carthaginian là khắc tinh của cung R cùng bản lĩnh chém chóng vánh, mặc dù, điểm nổi bật nhất của Carthaginian chỉ biểu lộ ở đời 4 khi đây là Age of Empires có voi thần thuộc vào hàng ngũ mạnh nhất cùng 750 máu và Y thần cũng đều có tới 250 máu. cùng lượng máu trâu như vậy, voi thần với Y thần Carthaginian chắc rằng là nỗi thấp thỏm khi cận chơi. Carthaginian cũng có vẻ lên pháo bẹt thần và bản lĩnh lên đc đầu máu.
Carthaginian có lợi thế về hệ quân vàng
Carthaginian có lợi thế về hệ quân vàng
Nhược điểm của Carthaginian

Là hệ quân cận chơi, Carthaginian rất tù về cung, họ hình như nâng cao bánh xe nhưng lại không có cung R, đơn vị cung duy nhất ở đời 3 có vẻ cần đến là cung A 1 áo. Ở đời 3, Carthaginian có rất ít sự lựa chọn ngay cả công cùng thủ nhà, binh lực chủ yếu của chúng ta được sử dụng chỉ là lạc đà, Y hoặc cung A 1 áo, các đơn vị quân này đều dễ dàng bị tương khắc, đặc biệt là khi gặp gỡ phù thủy.

Cách chơi quân Carthaginian

Tùy vào việc đấu 1-1 hay chơi đội nhóm mà Carthaginian gồm có hướng phát triển không giống nhau, chỉ trong khuôn khổ chơi theo luật truyền thống, chỉ đánh sau khoản thời gian kích đời 3, bạn có thể tham khảo mật tịch đánh sau.

Đời 1, cũng giống phần nhiều các loại quân khác, Carthaginian nên ưu ái ăn bãi quả đầu bởi 6 dân, tích cực dò vị trí, địa thế nhà để search khoáng sản, chủ yếu ép đời sớm và khoảng cách 24 hoặc 24+1 dân.

Đời 2, dựa trên bo nhỏ, tra cứu bãi vàng để dường như cơ cấu nhà tốt nhất. tùy thuộc địa thế nhà để có khả năng chọn lựa lối đánh ăn hoang hay đóng ruộng phát triển tay to. Nếu Carthaginian đánh team đầu cánh thì cần đánh chém đẩy nhà địch thủ, nếu ở trong cánh, game thủ cũng hãy chọn chiến thuật dâng 2 BL ra ngoài để chém phũ hơn, giúp nhà đầu cánh có phút giây đổi mới.
Tùy vào điều kiện, chúng ta cũng có thể lựa chọn lối chém phũ cùng lạc đà Carthaginian
Tùy vào điều kiện, chúng ta cũng có thể lựa chọn lối chém phũ cùng lạc đà Carthaginian
Đời 3, đánh lạc đà thủ phù là chọn thường chạm mặt, khi công nhà, nếu gặp nhà nào thủ phù, bạn cũng có thể bỏ lỡ để công nhà khác, ngóng đồng đội có cung R lên để có vẻ kết hợp thì mới dấn thân. Lạc đà Carthaginian chăn dân khá giỏi nên mục tiêu khả dĩ là đì vào những bãi vàng, gỗ, ruộng của kẻ địch. bản lĩnh cơ động cao nên hãy dùng lạc đà để quản dân ăn hoang làm suy yếu kẻ thù khi bọn họ mất nhà.

Đời 4, nếu có điều kiện nâng cấp, hãy tùy theo điều kiện để đánh voi hoặc Y thần cùng thủ nhà bằng Balista (pháo bẹt), những tổ chức quân này khi được đi cùng với cung A hoặc Horse thần của anh em cũng tương đối bá đạo.

Trên đấy là các chỉ dẫn của bọn tôi về cách chơi Carthaginian trong vòng Age of Empires. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น