หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Nghệ thuật đấu Malzahar, cách thức lên đồ và phương pháp tương khắc trong dịp 10 đặc trưng nhất

Và những bạn của trò chơi League of Legends (lol) thì chơi Malzahar luôn thu hút bọn họ bởi các ga leo rank tuyệt đỉnh. và mật tịch lên trang bị phép màu cùng xuyên kháng phép cực mạnh cho nữ pháp sư này khi đi đường giữa. Bảng ngọc giúp, combo với mật tịch nâng chiêu bài của Malzahar làm thế nào cho dành riêng nhất khi đi support tuyệt Rừng cùng với cách chế ngự tốt nhất cho các anh em tham khảo khi leo rank League of Legends. với xem thêm trong vòng bài viết này để khiến cho bạn về đích sớm nhất trong Malzahar mùa 10.

Mật tịch lên đồ Malzahar

Bộ trang bị đủ sau đây để giúp cho Malzahar gây thêm được nhiều sát thương với xong xuôi điểm xạ thủ đối thủ chỉ trong một giây phút cực ngắn. Đồng thời, và những trang bị này, khả năng bình phục cùng giảm time hồi chiêu vẫn đc giữ, đem về sự bình yên khi giao tranh. chi tiết, trang bị này bao gồm: Vọng Âm Của Luden, đạt thêm các điểm tích điểm khi dịch rời với sử dụng kĩ năng. Khi đủ 100 điểm tích trữ, tài năng trúng đích tiếp theo rồi sẽ dùng đặc điểm đó để gây thêm 10 sát thương phép vào tối đa 4 đối tượng. tiếp theo là Trượng Pha Lê Rylai: Gây sát thương phép và làm chậm tốc độ của đối tượng. Quỷ Thư Morello: chắc là công kích kẻ địch bằng kĩ năng, gây hiệu ứng Vết Thương Sâu lên kẻ địch. Mặt Nạ Đọa Đầy rồi sẽ gây ra sát thương phép trong khoảng thời gian 3 giây. Độ sát thương sẽ tăng gấp đôi nếu địch đang bị khóa tốc độ hoặc bị giới hạn ở mức 100 sát thương lên quái. và chung cuộc là giày pháp sư để giúp tăng 45 speed dịch chuyển. đồng hồ đeo tay cat Zhonya: trả tướng vào trạng thái ngưng đọng trong 2.5s. điều này sẽ khiến cho bạn không xẩy ra sát thương với không biến thành xác định mục tiêu. Đồng thời, bạn cũng sẽ không còn thực hiện đc bất cứ đại chiến gì khác.

Trang bị đủ bộ trang bị để chuẩn bị ghi điểm khi tập luyện Malzahar

Lối chơi Malzahar

Ở giai đoạn đầu Game, Malzahar nên sử dụng ám ảnh Kinh Hoàng để cấu máu kẻ thù xuất xắc. với lúc đó, hãy nỗ lực đẩy kính nhanh chóng hơn bằng bầy đàn Bọ Hư Không. Ở giai đoạn giữa giảm, cần dùng combo ám ảnh Kinh Hoàng và bè bạn Bọ Hư Không cùng Tiếng Gọi Hư Không để đẩy đc cùng lúc một đám quân nhân. Dường như, hãy sử dụng Tốc Biến cùng âm ti Trói Buộc để để cho đối thủ bị bất thần. Từ đó dồn damge lên địch. chung cuộc là thời đoạn cuối round, trong vòng thời đoạn này, sẽ sở hữu 1 combo của bạn có thể mang một đối phương lên bảng đếm số. lưu ý rằng Malzahar rất mạnh trong số pha giằng co cùng ăn baron cũng giống rồng vì bè lũ Bọ Hư Không (W) của Malzahar sẽ tạo nhiều bọ suport chống chịu một lượng lớn sát thương. Cũng phải thận trọng vì người chơi buộc phải tùy trường hợp mà cần dùng âm ti Trói Buộc (R) vào tướng lao vào của đối thủ để hình như dồn dame hoặc sử dụng vào xạ thủ của địch thủ.

Khen ngợi phương thức đấu không giống nhau khi thi đấu Malzahar

Phương thức kìm hãm Malzahar siêu đỉnh

Bây chừ, kìm hãm Malzahar gồm có các tướng chính như sau: Orianna, tướng này có thể đi lane hòa với cp. mặc dù thế về khả năng đẩy đường với dồn dame đơn khô máu thì cp vẫn có phần nhỉnh hơn đôi chút. sau đó là Galio, Gailo biến đổi hóa kháng phép thành sát thương phép. Trong khi, tướng này còn có trang bị những sản phẩm kháng phép, từ đó tướng này rồi sẽ khỏe hơn nhiều nếu tuyên chiến và cạnh tranh cùng pháp sư như Malzahar. Bù lại tầm cần đến chiêu cũng như tầm đánh của Malzahar giỏi hơn Gailo nhiều. kế tiếp là Morgane, cùng tài năng khống chế tức giận và khả năng tạo kháng phép, Morganna sẽ vô hiệu hóa đc chiêu cuối của Malzahar. chính vì thế, sẽ khá gian nan khi Malzahar cần đấu tay đôi cùng Morgana. Xerath, tướng này có tầm chiêu cực xa và khả năng cấu máu giỏi. Đồng thời, đi kèm đó là bản lĩnh đi lane nhỉnh hơn. chính vì như thế, đó chính là tướng tương khắc và chế ngự mạnh nhất và Malzahar bây giờ.

Cần có năng lực khắc chế và kìm hãm độc đáo và khác biệt lúc tập luyện Malzahar

Bên trên đây là những thông báo về lối chơi Malzahar, lối chơi, lên đồ với kìm hãm đỉnh cao mà bọn tôi truyền cài đến người chơi. hy vọng gamer sẽ có các cuộc chiến đậm dấu ấn, leo rank, len vị trí cao nhất chóng vánh bằng những gì đã chiếm lĩnh trong bài viết này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น