หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Bổ sung hot nhất những tướng bổ trợ mạnh nhất khi thi đấu liên minh Tốc chiến

So với một trò chơi theo đội hình như liên minh Tốc chiến, vị trí suport luôn được nhìn nhận cao nhờ bản lĩnh bảo vệ, bảo kê cho các xạ thủ. nếu bạn là người hâm mộ những tướng dường như bảo kê cao cùng muốn làm nhân tố bảo đảm cho đội nhóm thì hãy với đào bới ngay những tướng trợ giúp mạnh nhất trong vòng đồng minh Tốc chiến tiếp sau đây nhé, để đạt thêm chọn cho chính mình.

Seraphine

Là vị tướng new ở cả Game LOL cũng như đồng minh Tốc đấu. Seraphine vừa new chào làng nhưng nhanh biểu lộ được sức khỏe của chính mình. Theo đó, vị tướng này có điểm nhấn thể hiện ngay ở bộ kĩ năng của bản thân mình. Seraphine có lẽ sát thương, hồi máu diện rộng và tải 2 kĩ năng khống chế mục đích xuất xắc. Tầm dùng kỹ năng của tướng này khá dài nên cô luôn gian truân bắt so với địch thủ. năng lực của cô gái này là: Nội tại - Nữ Hoàng Sân Khấu, Skill 1: Nốt Cao, Skill 2: Thanh Âm che phủ, Skill 3: đổi lấy Nhịp cùng Skill cuối: Khúc Ca truyền bá. khi thi đấu bạn nên ưu tiên nâng năng lực theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để tối ưu hóa sát thương rỉa của Seraphine và tạo khiên/hồi máu. Blitzcrank, Alistar, Lux là những tướng dường như khống chế đc Seraphine.

Tướng Blitzcrank

Blitzcrank

Là 1 trong tướng giúp khó tính với nguy hại cho cả tân thủ lẫn dân chuyên nghiệp hóa. điểm nhấn của Blitzcrank đó là tầm cần đến chiêu dài và bắt mục đích từ xa. Blitzcrank có thế mạnh hơn trên dế yêu, tăng tính phản xạ cho người chơi. khả năng của tướng này gồm: Nội tại - Lá Chắn năng lượng, Skill 1: Bàn Tay Hỏa Tiễn, Skill 2: tăng cường, Skill 3: Đấm Móc và Skill cuối: Trường Điện Từ. khi thi đấu bạn nên ưu ái nâng tài năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để tối ưu full bộ Bàn tay hỏa tiễn kéo cùng Đấm móc lợi hại nhất của Blitzcrank. Tướng này chỉ bị kìm hãm bởi những tướng Alistar, Braum và Janna nên người chơi buộc phải chăm chú khi lựa chọn.

Braum

Braum là 1 tướng phụ trợ khẳng định chỉ trong Tốc đấu nhờ khả năng bảo an hoàn hảo cho xạ thủ, đặc biệt là những xạ thủ có cách chơi áp sát cùng linh động như Vayne, Kai'sa, Ezreal. Tướng này cũng đều có thể khống chế bên trên diện rộng. Cho nên nếu đang phân vân chọn tướng cho chỗ đứng bổ trợ đội hình thì Braum hoàn toàn là chọn hài hòa và hợp lý. Bộ kỹ năng của Braum: Nội tại - Đánh ngút Ngư, Skill 1: Tuyết Tê Tái, Skill 2: Nấp Sau Ta, Skill 3: Tối bền chí với Skill cuối: Băng Địa Chấn. khi chơi bạn nên ưu tiên nâng kĩ năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để làm tốt nhất khả năng cấu rỉa và đỡ đòn của Braum. để ý, tướng này sẽ ảnh hưởng tương khắc bởi Janna, Seraphine, Soraka.

Tướng Braum

Sona

Đấy là một tướng trợ giúp hoàn hảo rất là dễ chơi mà lại tác động lớn chỉ trong giao tranh. điểm nổi bật của Sona trong vòng đồng minh Tốc chiến là bản lĩnh hồi máu liên tiếp cho đồng đội cùng khống chế diện rộng. tuy nhiên điểm yếu của cô bé này là hạn chế khi cần thiết có nhiều trang bị. khắc chế và kìm hãm cô nàng Sona là các tướng Blitzcrank, Lux/Malphite, Alistar. Bộ kỹ năng của Sona gồm: Nội tại - sức khỏe hợp Âm, Skill 1: hero Ca, Skill 2: Giai Điệu động viên, Skill 3: bản Nhạc speed, Skill cuối: Khúc Cao Trào. lúc thi đấu gamer nên ưu tiên nâng năng lực theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để nhiều nhất sát thương rỉa địch cùng buff cho bằng hữu, skill 2 trợ giúp hồi máu chính.

Tướng Alistar

Alistar

Điểm nổi trội của Alistar là mở giao tranh và khống chế giỏi, cho nên đó là một tướng giúp mạnh mà chúng ta cũng có thể chọn. Nếu bạn có nhu cầu "mần thân" và luyện full bộ Húc + Hất tung thì Alistar cũng là lựa chọn không tồi nhé. dẫu thế để đấu đc tướng này game thủ cần nhiều time để "mần thân" với cách dịch chuyển, bộ combo Alistar trên mobi. các kĩ năng mà tướng này bổ trợ là: Nội tại - Tiếng Gầm win, Nghiền Nát, Bò Húc, giầy Xéo và chiêu cuối bất khuất. Tướng này có lẽ bị khắc chế bởi Janna, Braum và Nami.

Mong muốn qua nội dung bài viết trên bạn đã có thể đưa ra chọn vị tướng chơi bổ trợ đường Rồng mạnh nhất trong đồng minh Tốc chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น