หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Hóa xạ thủ sniper “bách phát bách trúng” trong không tính tiền Fire hóa ra lại dễ đến thế

Tuy vậy người chơi có đang chơi bất cứ tựa game nào của chuyên mục bắn súng, súng bắn tỉa luôn là một trong những loại vũ khí đc yêu mến nhất.

Cảm hứng nằm đợi mai phục, rồi nín thở, bóp cò đánh hạ mục tiêu từ khoảng cách xa đem lại một cảm xúc thắng, thỏa mãn nhu cầu gian khổ gì sánh nổi.

Chính vì như thế, việc sử dụng súng bắn tỉa làm thế nào để cho hiệu quả tối ưu nhất luôn luôn là dòng Kinh nghiệm đc các người chơi tra cứu nhiều.

Là 1 Game bắn nhau tồn tại - battle royale, free Fire đương nhiên cũng tải dòng súng bắn tỉa với rất nhiều loại khác nhau, đầy đủ sức thỏa mãn nhu cầu hóa thợ săn...người của người chơi.

Vậy làm sao để cần đến các khẩu pháo bắn tỉa - sniper hiệu quả trong trò chơi bắn súng không tính phí Fire? bài viết tiếp sau đây được xem là câu trả lời cực tốt cho bạn.
Súng bắn tỉa xạ thủ trong vòng không tính phí Fire có sức sát thương đáng nể
Súng bắn tỉa xạ thủ trong vòng không tính phí Fire có sức sát thương đáng nể
Thông báo "nhập môn" về súng bắn tỉa chỉ trong không lấy phí Fire

Tương tự như trong những tựa game đột kích khác, bắn tỉa là loại vũ khí tầm xa có độ sát thương khủng nhất trong free Fire. và những tay bắn tỉa giàu Khả năng, việc đè bẹp kẻ địch với chỉ 1 viên đạn là...dễ như bỡn.

Nguy nan như vậy, dễ hiểu rõ khi súng bắn tỉa - sniper là loại vũ khí khá hiếm trong free Fire. game thủ chỉ dường như nhặt đc chúng ở một số vị trí nhất định trong vòng map. các địa hình Tỷ Lệ có mặt súng xạ thủ cao nhất có: The Mill, Out Post, Power Plant.

Hai nhân tố phải nhớ với mỗi khẩu súng bắn tỉa là tầm bắn cùng độ cướp. vì vậy, khi nhặt được một khẩu xạ thủ, bạn nên tính ngay đến chuyện tra cứu thêm các sản phẩm bổ trợ tăng tầm bắn với giảm độ chiếm, phụ trợ độ chính xác của những phát đạn cao hơn.

Trong vòng free Fire, 2 loài vật phẩm hỗ trợ cải thiện các chỉ số bên trên là scope với muzzle. mặc dù thế những khẩu pháo Kar98k cùng AWM trong trò chơi đã đc trang bị sẵn 2 thứ này, do vậy gamer tập trung buộc phải lo âu đến việc nâng cao nếu nhặt buộc phải khẩu VSS thôi.

Súng bắn tỉa trong không lấy phí Fire mạnh cỡ nào?

Như đã nói ở trên, game thủ rất có thể dùng sniper tiêu diệt đối thủ với cùng 1 phát đạn trúng đầu. nguyên tố tác động đến khả năng bên trên có lẽ rằng là ở loại nón giáp mà địch cần dùng.

Nếu đối tượng người sử dụng sử dụng nón 3 - mũ mạnh nhất, game thủ có lẽ cần phải cần đến 2 khẩu sniper mạnh nhất là Kar98k và AWM để có khả năng "one cơn sốt kill". điểm yếu kém của 2 loài súng này là có cơ số đạn ít và giây phút thay đạn lâu. tất nhiên rồi, quy luật bù trừ mà phải chứ bạn!

Cũng giống như vậy, khẩu VSS là "phế" nhất trong những loài xạ thủ chỉ trong Game không tính tiền Fire với độ sát thương cùng chuẩn xác thấp. mặc dù vậy bù lại này lại dường như bắn tự động hóa liên thanh.
Bắn tỉa đòi hỏi ở bạn rất nhiều về năng lực cũng giống Kinh nghiệm
Bắn tỉa đòi hỏi ở bạn rất nhiều về năng lực cũng giống Kinh nghiệm
Ngắm bắn tỉa ra sao trong free Fire cho dễ trúng đích?

Không tính tiền Fire có khả năng xem là một chế độ ăn theo các tượng đài dòng battle royale như PUBG. chính vì thế game show này thiên hướng về hướng "casual" hơn là mô phỏng thực ra. cơ chế vật lý của chính nó vì thế mà cũng đơn giản hơn những chế độ như Game PUBG. dù vẫn buộc phải Để ý đến một vài điểm sáng điều đơn giản khi bắn tỉa bắt đầu có vẻ bắn trúng đích kết quả đc.

Ngoại trừ các trường hợp khẩn cấp khiến cho người chơi cần phải "hạ tầm", dùng sniper để bắn những mục đích tầm ngắn, đa phần các tình huống họ rồi sẽ dùng sniper để bắn mục đích tầm xa. chính vì khoảng cách từ nơi bắn tới mục đích xa nên viên đạn cũng mất thời gian hơn new có khả năng bay đến đích. chính vì như thế đừng mong bạn nhắm vào 1 điểm, bóp cò là đạn rồi sẽ găm trúng đích.

Để có khả năng ngắm tác dụng, người chơi không nên bắn ngay trong khi nhìn thấy địch thủ mà hãy dành vài giây để quan sát hướng di chuyển của địch thủ, từ đó nhận đoán trước được đối tượng người tiêu dùng sẽ di chuyển tiếp về đâu, cùng tốc độ thế nào.

Hầu như lại 2 yếu tố hướng cùng tốc độ dịch rời, các bạn sẽ buộc phải ngắm bắn theo hướng "đón đầu" tới vị trí mà kẻ địch sẽ di chuyển tới.

Nói thì hơi...đau đầu, nhưng chỉ cần luyện tập chuyên cần các bạn sẽ sớm nghiệm ra đc phương án ngắm bắn phù hợp nhất cho mình.
Bắn trượt là điều...không thể tránh khỏi khi sử dụng súng sniper
Bắn trượt là điều...không thể tránh khỏi khi sử dụng súng sniper
Phương án rút lui khi...bắn tỉa trượt

Mạnh là thế, tuy nhiên khả năng bắn tỉa trượt là rất to lớn, đặc trưng và người mới chiến. Bắn trượt đồng nghĩa và việc kẻ địch rồi sẽ không xẩy ra tiêu diệt với sẽ sở hữu thời cơ quay ra đuổi giết chính game thủ. dù vậy đừng "manh động" quá.

Nếu đối tượng ở xa quá 50m, khả năng bắt gặp nhanh lẹ với chính xác vị trí của bản thân là không còn tiện lợi. vì vậy hãy bình tĩnh di chuyển tới một vị trí bình an hơn rồi sử dụng ống ngắm để thử nghiệm lại tình trạng của kẻ thù với...bắn lại.

Chỉ trong trường hợp bắn trượt ở khoảng bé hơn 50m, từ tiếng đạn tới lửa đầu nòng có lẽ khiến cho địch thuận lợi phát hiện ra bạn. giờ đây bạn cần phải nhanh chuyển hẳn qua những loài vũ khí khác như súng tiểu liên, đồng thời dịch rời tới vị trí bình an, sẵn sàng cho 1 ván giao tranh tầm ngắn...không thể tránh khỏi.

Bắn tỉa trong mọi chế độ đều bắt buộc cần Kinh nghiệm từ game thủ. cùng những thông tin có ích ở bên trên, mong muốn bạn sẽ sớm trở thành một xạ thủ sniper ma chỉ trong không tính phí Fire.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น