หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

Không ưng ý với kích cỡ mini map LMHT? Đọc ngay bài sau

Họa tiết thiết kế map trận đấu đó là linh hồn của bất cứ phiên bản có nguyên tố phương án nào. League of Legends cũng không phải là một trong ngoại lệ. Để gamer chắc là dễ dãi trong những việc bao quát maps cùng thế ván, hệ thống mini bản đồ đã đc thành lập.

Chiếc bản đồ tí xíu nằm trong góc nền game đó lại biến thành một trợ thủ đắc lực nếu khách hàng hiểu rõ mật tịch theo dõi cùng đọc thông tin từ nó 1 cách hiệu quả.

Dẫu thế một chủ đề mà mini maps của LMHT chạm mặt cần phải là bao ngời chơi phàn nàn rằng nhà sản xuất phiên bản này...ki bo quá khi phong cách thiết kế một mini maps quá nhỏ nhắn so với “khẩu vị” của chúng ta.

Đây không hề là vấn đề quá lớn nếu bạn tuân theo chỉ dẫn hỗ trợ tăng kích cỡ mini bản đồ tiếp sau đây.
Chúng ta cũng có thể “hô biến” minimap chỉ trong Liên minh huyền thoại to gấp nhiều lần thông thường
Chúng ta cũng có thể “hô biến” minimap chỉ trong Liên minh huyền thoại to gấp nhiều lần thông thường
Minimap trong vòng LMHT là gì?

Cùng các ai chưa biết thì minimap là bản đồ thu nhỏ bên dưới dạng 2 chiều của màn đấu. bên trên đó ngoài địa điểm còn nữa giống ván chiến nhìn từ trên xuống còn đc biểu thị các vùng map trò chơi đã đc gamer tò mò (sáng màu) và phần còn nằm ở bóng tối chưa đi tới.

Với những phần đã tìm hiểu, tổng hợp những chuyển động với vị trí của các quân tướng tuyệt quân nhân đều rồi sẽ hiển thị trên map này. phụ trợ game thủ có thể theo dõi thực trạng tình tiết cuộc chơi. Minimap của LOL có hình vuông vắn với vị trí góc dưới bên buộc phải hình nền.

Xem xét, việc biến đổi kích thước minimap chỉ trong Liên minh huyền thoại đc chính đơn vị sản xuất Riot Games nhắc nhở rộng rãi tới thị trường. chính vì như vậy nó là 1 điều khiển và tinh chỉnh “chính hãng”, hoàn toàn an hoàn.

Chính vì như vậy người chơi không phải bận tâm lắng sẽ phá hỏng trò chơi nều triển khai thủ thuật này. chỉ cần làm đúng cùng đầy đủ công việc theo chỉ dẫn tiếp sau đây là đc. đây là một gian lận không còn đơn giản với trực quan 1 chút nào, chính vì như vậy hãy bền bỉ gamer gồm có hiểu biết điều đơn giản về máy tính xách tay cùng tài liệu máy tính trước khi “vọc” nhé!
Minimap đóng góp rất lớn vào lối chơi của Game LOL
Minimap đóng góp rất lớn vào lối chơi của Game LOL
Chỉ dẫn các bước làm tăng data 3d minimap LOL

Trước tiên người chơi phải search tới thư mục download Game, tiếp nối vào folder chứa file điều khiển và tinh chỉnh những cài đặt của hệ thống. Chúng thường nằm ở đường dẫn: \LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Config

Ở folder Config, bạn tìm kiếm đến file mang tên PersistedSettings. đây là file hệ thống chứa đựng nhiều cài đặt nên nhớ của trò chơi. chính vì như thế ngoài những điều chỉnh theo hướng dẫn chớ dại "mó" vào những thông số khác còn nếu không muốn nghề game thiếu ổn định nhé!

Gamer mở file trên bằng phần mềm duyệt ngôn từ Notepad của Windows. kế tiếp tìm tới giá trị cần chuyển đổi, có tên là "minimapscale". Để tìm chóng vánh gamer gõ tổ thích hợp phím Ctrl+F.

Theo Riot Games, thông số kỹ thuật này quyết định tỷ lệ picxel của minimap Game Liên minh. 1.0000 Là quý hiếm default, kích cỡ nguyên bản. bạn có thể biến hóa thành các số khác từ 2 tới 10, tương đương cùng kích thước gấp từ 2 tới 10 lần đối với nguyên bản.

Mỗi cá nhân có "khẩu vị" riêng, vì thế không dễ dàng mà nói được game thủ nên lựa chọn mức nào. dù vậy thuận tiện đặc biệt là nên chọn lựa mật độ phóng đại ở mức trung bình là từ 4 tới 5, rồi chạy Game test thử xem có ưng ý bạn chưa. Nếu to quá hay con quá ta lại thoát trò chơi vào chỉnh thông số kỹ thuật trên theo hướng tăng xuất xắc giảm tương thích.
Để ý minimap giúp đỡ người chơi nắm được diễn biến thế trận
Để ý minimap giúp đỡ người chơi nắm được diễn biến thế trận
Rồi, sau khoản thời gian chuyển mật độ minimap, bước tiếp theo gamer cần phải làm là bấm lưu file nội dung bên trên lại. tiếp theo sau, do thông số kỹ thuật bên trên trái với mặc định của Game, mặc định trò chơi rồi sẽ tự động hóa cân chỉnh này lại về mức lúc đầu. chính vì như thế bạn cần phải chuyển đổi trạng thái của file PersistedSettings thành "chỉ để đọc", như thế trò chơi mới không hề tự can thiệp vào nó.

Để gia công được điều ấy, game thủ bấm chuột buộc phải vào file PersistedSettings, chọn Properties, tiếp nối bấm tích chọn lựa "read only" ở cửa sổ Properties rồi bấm Ok là ngừng.

Cuối cùng hãy bật Game lên với kiểm tra xem data 3d bản đồ đã như mong muốn của bản thân chưa. Nếu chưa thì lại trùng lặp quá trình như bọn tôi nói ở bên trên cho tới khi “toại nguyện”.

Chúc người chơi thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น